การคืนสินค้าและการคืนเงิน

หากคุณได้รับสินค้าที่ไม่ตรงกับความคาดหวัง หรือพบปัญหากับสินค้า เรายินดีช่วยเหลือในการคืนสินค้าและคืนเงินตามขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้


ขั้นตอนการคืนสินค้า

  1. แจ้งความประสงค์คืนสินค้า
    ติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรา ผ่านช่องทางที่สะดวก เช่น แชทสด โทรศัพท์ หรืออีเมล แจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อและเหตุผลในการคืนสินค้า

  2. เตรียมสินค้าเพื่อส่งคืน
    เก็บรักษาสินค้าให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่เสียหาย และพร้อมบรรจุในกล่องเดิมหรือบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสม เพื่อป้องกันความเสียหายระหว่างการขนส่ง

  3. ส่งสินค้าคืนตามที่อยู่ที่แจ้ง
    ทางทีมงานจะแจ้งที่อยู่สำหรับส่งคืนสินค้าพร้อมคำแนะนำในการจัดส่งสินค้าให้ปลอดภัย

  4. แจ้งหลักฐานการส่งคืน
    หลังจากส่งสินค้าแล้ว กรุณาเก็บใบเสร็จหรือหลักฐานการจัดส่งไว้ และแจ้งข้อมูลนี้กับทีมงาน เพื่อให้สามารถติดตามพัสดุได้


การคืนเงิน

  • เมื่อเราได้รับสินค้าคืนและตรวจสอบว่าสินค้าอยู่ในสภาพดีและครบถ้วน จะดำเนินการคืนเงินให้ภายใน 7 วันทำการ

  • การคืนเงินจะทำผ่านช่องทางที่คุณใช้ชำระเงิน เช่น โอนคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต หรือบัญชีธนาคาร

  • หากคุณชำระเงินแบบเก็บเงินปลายทาง (COD) ทีมงานจะติดต่อเพื่อดำเนินการคืนเงินผ่านการโอนเข้าบัญชีที่คุณแจ้ง


ข้อควรทราบ

  • สินค้าที่คืนต้องไม่ได้ถูกใช้งานหรือเสียหาย เพื่อรักษาคุณภาพสำหรับลูกค้าคนถัดไป

  • ค่าจัดส่งในการส่งคืนสินค้า ลูกค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบ เว้นแต่กรณีที่สินค้าเกิดความผิดพลาดจากร้าน

  • หากสินค้ามีปัญหาเนื่องจากการขนส่ง กรุณาแจ้งภายใน 48 ชั่วโมงหลังรับสินค้า


ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

หากต้องการสอบถามข้อมูลหรือขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับการคืนสินค้าและคืนเงิน ติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราได้ตลอดเวลาผ่าน

  • แชทสดหน้าเว็บไซต์

  • โทรศัพท์: +6664-626-2882

  • อีเมล: support@thebike.co.th

  • LINE Official: @497ygqqt

Was this content helpful to you?

ศูนย์ช่วยเหลือ

ต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมหรือไม่?

แชทได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

Chat on Line Chat on Messenger Chat on WhatsApp